Chủ đầu tư dự án Vinhomes Bắc Luân - Vinhomes Golden Avenue Móng Cái Pomoćnik kuvara

Lokacija:
Rođen/a sam:
Kratka biografija:

Vinhomes Bắc Luân - ➡️➡️ https://duanvinhomesmongcai.net là một dự án bất động sản khu đô thị giàu tiềm năng đang thu hút được nhiều cư dân cũng như giới đầu tư quan tâm lựa chọn. Dự án này đến từ chủ đầu tư lớn bậc nhất trong lĩnh vực bất động sản. Vậy chủ đầu tư dự án nổi bật này là đơn vị nào? Để có thể biết tường tận chi tiết bạn đọc quan tâm hãy tìm hiểu tham khảo thông tin bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan đôi nét về dự án Vinhomes Bắc Luân

Để biết rõ chủ đầu tư dự án Vinhomes Bắc Luân là đơn vị nào thì chúng ta hãy điểm qua vài nét về dự án đầy nổi bật này nhé. Cụ thể:

Lợi thế về giao thương kết nối kinh tế

➡️➡️ Vinhomes Móng Cái có lợi thế là một khu kinh tế chiến lược nhất và là khu vực trọng điểm nơi trung chuyển, giao thương kinh tế, dịch vụ, du lịch giữa hai quốc gia Việt Nam và Trung Quốc. Với điểm lợi thế này đã giúp cho dự án Vinhomes này thừa hưởng những giá trị tiềm năng đầu tư sinh lời lớn và là nơi hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong những năm tới đây.

Tiện ích được đồng bộ mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn, tiện nghi và thoải mái.

Dự án này tọa lạc tại thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nơi thừa hưởng vị trí kinh tế chiến lược, liên kết vùng kinh tế của tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh phía Bắc. Thị trường bất động sản này khá mới nhưng có nhiều tiềm năng hấp dẫn được nhiều nhà đầu tư quan tâm. ➡️➡️ Dự án Vin Móng Cái đã mang đến cho các khách hàng bất động sản một kênh đầu tư mang lại cơ hội kiếm lời cao hấp dẫn cũng như giúp cho các khách hàng cư dân có một địa điểm không gian sống lý tưởng để an cư lạc nghiệp, hưởng trọng cuộc sống đầy tiện ích nhất.

Hệ thống giao thông phát triển

Thêm nữa, tại Móng Cái ngoài cửa khẩu Móng Cái tiếp giáp với thành phố Đông Hưng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc ra thì  ở đây còn có hệ thống giao thông khá phát triển. Hệ thống đường bộ, đường thủy được xây dựng chú trọng đầu tư giúp cho việc di chuyển, giao thương khu vực biên giới được thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều. 

Móng Cái là địa phương hàng đầu có hoạt động xuất nhập khẩu phát triển nhất tỉnh Quảng Ninh. Nhờ vậy nó đã giúp cho kinh tế khu vực Móng cái ngày càng phát triển mạnh mẽ đi lên và giúp cho đời sống người dân nâng cao hơn. Chính vì những tất cả những lợi thế này đã giúp cho dự án thừa hưởng toàn bộ những tiện ích nhất của khu vực thương mại kinh tế sôi động, sầm uất này. Ngoài ra Móng Cái còn nằm ở giao điểm vành đai phát triển kinh tế ven biển Vịnh Bắc Bộ nên đây chính là cửa ngõ phát triển quan trọng giúp giao lưu kinh tế của nhiều nước được thuận lợi hơn.

Chi tiết về dự án Vinhomes Bắc Luân Móng Cái

Với thông tin chi tiết về dự án này sẽ giúp bạn dần trả lời được chủ đầu tư dự án Vinhomes Bắc Luân là đơn vị nào. Chi tiết:

  • Tên dự án xây dựng quy hoạch: Vinhomes Golden Avenue Móng Cái.

  • Vị trí tọa lạc: Khu vực cầu Bắc Luân, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.

  • Quy mô toàn bộ dự án: 110 ha.

  • Các phân khu xây dựng: New York, Paris, Tokyo.

  • Loại hình sản phẩm xây dựng: Biệt thự,  shophouse, nhà phố liền kề, căn hộ chung cư.

  • Tổng số lượng sản phẩm: 2300 căn.

  • Tiện ích bao gồm: Trung tâm thương mại, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, bể bơi bốn mùa, bệnh viện quốc tế, hệ thống trường liên cấp Vinschool, khu thể thao,...

Vậy chủ đầu tư dự án Vinhomes Bắc Luân là ai?

Xin trả lời rằng chủ đầu tư dự án này đó chính là tập đoàn Vingroup. Đây là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam. Họ là một là đầu tư bất động sản lớn có tiếng với các dự án xây dựng bất động sản mang thương hiệu Vingroup được trải dài khắp đất nước dải chữ S kéo từ Bắc vào Nam. 

Vingroup thương hiệu chủ đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Những sản phẩm bất động sản của Vingroup được đầu tư xây dựng đồng bộ về thiết kế lẫn cảnh quan giúp mang đến những tiện ích đẳng cấp nhất. Nhờ vậy các khách hàng đầu tư sẽ có nhiều cơ hội kiếm lợi nhuận cao khi đầu tư vào loại hình này. Đồng thời mang đến cho các cư dân sống tại đây một không gian sống lý tưởng sang trọng, tiện nghi nhất.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn đọc biết được rõ chủ đầu tư dự án Vinhomes Bắc Luân. Với sản phẩm mang thương bất động sản Vingroup thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư cũng như chất lượng sản phẩm loại hình này luôn tốt để mang đến cuộc sống chất lượng nhất. Nếu có gì thắc mắc cần giải đáp thêm bạn hãy để lại bình luận chi tiết bên dưới nhé

  • 0 recepta
  • 0 komentara
  • 0 slika
  • 0 omiljenih sadržaja
  • 0 prijatelja

Moji recepti

Omiljeni recepti

Moji prijatelji